Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Top những nhãn hiệu cafe nức danh Việt Nam

nhãn hiệu cafe hiện tại ở Việt Nam sở hữu hơi rộng rãi cả trong nước và quốc tế. Hãy cùng 10Hay khám phá top 10 thương hiệu cafe nổi danh nhất hiện nay. xung quanh đó bài viết cũng đề cập tới lịch sử hình thành và vững mạnh của mỗi nhãn hàng giúp mọi người hiểu rõ hơn về nhãn hiệu mà mình yêu thích nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: may xay cafe

1. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, sở hữu sứ mệnh "Kết nối và vững mạnh một vài người yêu và yêu thích trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao chọn thiết kế "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng vài Nguyên thủ Quốc gia, một vài chính khách trong và ko kể nước.

sở hữu một vài sản phẩm cà phê chất lượng, Trung Nguyên là nhãn hàng cà phê Việt Nam duy nhất sở hữu mặt trên các chuyến bay của VietNam Airline, được chọn dùng cho trong một số Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được quan tâm tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 gần đây sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức mang mặt tại hệ thống những tập đoàn rất thị bậc nhất thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.bên cạnh một số sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn với vài sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của một vài công ty trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử lớn mạnh Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ thành lập Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, sở hữu số vốn đầu tiên là mẫu xe đạp cọc cạch cộng với niềm thông tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cùng với khát vọng thiết kế một thương hiệu cà phê nổi danh, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc ra đời quán cà phê trước tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại những tỉnh thành Việt Nam và vài quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ các hạt cà phê ngon nhất, khoa học tiên tiến, mẹo Phương Đông độc đáo không thể sao chép hòa cùng một vài say mê tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người sử dụng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 thành lập bằng tin "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã thu hút hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình tìm trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan thích hợp nhất giữa G7 và nhãn hiệu cà phê lớn trên thế giới. Kết quả đã mang 89% người chọn G7 là sản phẩm ưa thích nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã ra đời văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu vững mạnh thị trường này thành một cứ điểm để phát triển thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là thương hiệu số một tại Việt Nam sở hữu số lượng người tiêu dùng cà phê lớn nhất. mang 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam sắm các sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng thương hiệu Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" nguyên do là văn phòng VCCI & doanh nghiệp kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" vì Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, chất lượng bởi các cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm dùng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • dòng cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ với ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • cái chế phin: Sáng tạo một, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • chiếc hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> có thể người mua quan tâm: ban may xay cafe mini

2. Highlands Coffee

thương hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm mê say bất tận sở hữu hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu mang sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng lớn mạnh và mở rộng thành nhãn hàng quán cà phê nổi tiếng và ko dừng mở rộng hoạt động trong và ko kể nước từ năm 2002.

Qua 1 chặng đường dài, chúng tôi đã không dừng đem đến một số sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong thể tích thoả thích và lịch sự. các ly cafe của chúng tôi ko chỉ đơn giản là thức uống quen thuộc mà còn với trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống tiên tiến của người Việt Nam.

tới nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để tìm ra từng hạt cà phê uy tín nhất, rang mới mỗi ngày và chuyên dụng cho bạn mang nụ cười rạng rỡ trên môi. phương pháp thành công của chúng tôi là đây: shop tối ưu, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ kỹ lưỡng mang mức giá phù hợp!

Lịch sử tăng trưởng

  • Người sáng lập thương hiệu Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển đến sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt vài dự án marketing cùng có sự phát triển của hãng cà phê Starbucks đã thiết kế thôi thúc niềm say mê của David về Việt Nam tăng trưởng ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê thứ nhất "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học một năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều đầu tiên đăng ký ra đời công ty tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là doanh nghiệp tư nhân trước tiên đăng ký hoạt động dưới hình thức một doanh nghiệp cổ phần. Mục tiêu của công ty là mang cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán một ngày ko xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói nhãn hàng "Highlands Coffee" thông qua vài khách sạn tốt và hệ thống rất thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee thứ 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. một tuần sau đấy, quán cà phê thứ nhất tại Hà Nội cũng xây dựng thương hiệu đánh dấu những bước vững mạnh ko dừng của doanh nghiệp.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt có một diện mạo mới, mở ra 1 tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands phát triển thành một hệ thống rộng rãi với 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê sở hữu hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cùng cấp độ sở hữu sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm cao cấp với 100% hạt Arabica sở hữu hương vi êm nhẹ đến khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được mẫu cà-phê-in, có hàm lượng cafein không quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ yêu thích cho đa số thời điểm trong ngày.

Cà phê với hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta mẫu cao cấp nhất được rang cho tới lúc từng hạt dậy hết mùi hương trùng hợp kết hợp cộng hương liệu tốt cho ra tách cà phê sánh quyện có hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn thông minh của hạt cà phê Arabica và Robusta cùng hương vị chọn lọc cho ra tách cà phê sở hữu hương vị đậm đà đặc trưng của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: có công nghệ rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

thông tin doanh nghiệp

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. một,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cafe 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là một nhãn hiệu cà phê nức tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks mang trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; ngoài ra, hãng với 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, sắp 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng với 11 cửa hàng tại vài thành phố lớn như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks thứ nhất được thành lập tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, một vài người chủ sáng lập Starbucks ban đầu sắm hạt cà phê xanh từ Peet's. 1 thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà hiện tại vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu sắm cà phê hạt trực tiếp từ các nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau khi mẫu tên bị từ chối bởi 1 trong một số người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, 1 nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 có vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau một chuyến đi tới Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng phải bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. một vài chủ có từ chối ý tưởng này, sự kiện rằng việc vào kinh doanh đồ uống sẽ làm doanh nghiệp đi ngược sở hữu định hướng của nó. Đối với họ, cà phê là một mẫu gì ấy được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Bật mí có khách hàng các loại thử nước uống được chế biến sẵn. những là với tiền để được thực hiện bán đồ uống trước lúc thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, vài chủ mang ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã đem đến một số quyền lợi cao cấp nhất cho nhân viên của họ. những nhân viên pha chế bán thời gian ko chỉ có bảo hiểm y tế, họ còn có quyền lựa tìm để sắm cổ phiếu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của một vài vụ biểu tình về vài vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và một vài hành vi phản cạnh tranh.

4. VINACAFE

Tổng doanh nghiệp Cà phê Việt Nam là Tổng công ty Nhà nước mang những đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và một đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong một số năm qua Tổng công ty đã mang nhiều đóng góp quan trọng lớn mạnh KT-XH trong vùng.

Tổng công ty có hệ thống hoàn chỉnh các đơn vị từ cung cấp cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu sở hữu năng suất cao, chất lượng cao cấp, sở hữu hệ thống một vài công ty buôn bán xuất nhập khẩu, những nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu tới thành phẩm cuối cộng chuyên dụng cho sử dụng trong nước và xuất khẩu. Tổng doanh nghiệp là nhà cung ứng hàng đầu của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng công ty còn với hệ thống vài Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong các vùng chế tạo, tiêu thụ cà phê lớn, các đô thị to trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và PR nhãn hàng VINACAFE.

Ngành, nghề buôn bán của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp cung cấp, kinh doanh trong các ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, kinh doanh cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và vài loại cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ có liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ mang liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– chế tạo, kinh doanh phân bón, vật tư, hàng hoá dùng chuyên dụng cho chế tạo và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, cung ứng, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– chế tạo, kinh doanh một số chiếc vật liệu xây dựng.
– xây dựng các công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, dùng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– buôn bán dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, quảng cáo.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; kinh doanh kho bãi, vận tải hàng hoá và một số vật dụng vận tải.
– Đầu tư kinh doanh bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao công nghệ liên quan đến trồng, phân phối, chế biến cà phê và các hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, phân phối xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào một số công ty thành viên, doanh nghiệp cổ phần, doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn và một vài công ty khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> với thể các bạn quan tâm: máy xay cafe bằng tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là một trong vài nhãn hàng cà phê bậc nhất trên toàn thế giới với lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và sự kiện yêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cộng chia sẻ 1 tình yêu và niềm say mê cà phê để mang đến các ly cà phê thơm ngon cho mọi người một số giây phút thưởng thức cà phê tuyệt vời.

NESCAFÉ được chính thức sản xuất tại Việt Nam khi tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. đề cập từ đó, nhãn hiệu NESCAFÉ ngày càng vươn lên là thân thiết có nhiều gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn tìm mọi cách để mang lại cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn đã hiểu một vài tìm mọi cách của chúng tôi ko chỉ do uy tín của tách cà phê, mà còn bởi vì một vài người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự lớn mạnh của cùng đồng địa phương bao gồm những hoạt động thu mua và phân phối một phương pháp có trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân những bí quyết cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là một vài ví dụ minh chứng cho ý nghĩa nổi bật của chất lượng trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của bạn.

ngày nay, để phục vụ cao cấp nhất nhu cầu của người sử dụng Việt Nam, NESCAFÉ đang sở hữu những sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– vài sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: với 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: có 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

có tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng quá trình, vài hạt cà phê cao cấp nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, chọn lọc 1 cách tỉ mỉ đồng thời qua một công đoạn rang xay độc đáo dựa trên sự hài hòa giữa kỹ thuật hiện đại nhất tại Việt Nam và một vài mẹo huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho ra đời vài sản phẩm cà phê độc đáo mang hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc trưng.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và đem đến cho hàng triệu người các gu cà phê mới ko chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của cái sản phẩm đặc thù sở hữu nhãn hàng G8Coffee. Mà còn là một nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo đem đến vài thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và vững mạnh của G8Coffee với được như ngày hôm nay là nhờ tính buộc phải cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý của sản phẩm.

Ai đã một lần thưởng thức G8Coffee chắc sở hữu lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee mang đến.

7. Cafe Mê Trang

mang mục tiêu làm & phát triển nhãn hàng cà phê Mê Trang của Việt Nam phát triển thành thương hiệu toàn cầu, tới nay công ty đã mang trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. doanh nghiệp đã đầu tư làm nhà máy sản xuất ới tổng vốn đầu tư sắp 300 tỷ đồng, đưa một vài dây chuyền tiên tiến bậc nhất vào hoạt động.

Mạng lưới marketing đã với mặt tại 64 tỉnh thành mang 15 chi nhánh, hơn 50 nhà chế tạo, đại lý, hệ thống rất thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & những nước Đông Nam Á.

Từ lúc xây dựng thương hiệu tới nay, doanh nghiệp luôn chú trọng, đầu tư đáng nhắc cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới chiếc mã, kiểu dáng bao bì, thương hiệu. có những sản phẩm cà phê đặc thù được người tiêu dùng phù hợp trong nhiều năm, Mê Trang đang dần hướng đến nhãn hiệu cà phê cao cấp nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa uy tín sản phẩm, chất lượng dùng cho người sử dụng, làm lớn mạnh nhãn hàng tăng trưởng.

>>> Mời mọi người xem thêm: ca đánh sữa

1 nhận xét:

  1. Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ các hạt cà phê ngon nhất, khoa học tiên tiến Pa lang xich

    Trả lờiXóa