Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 bài học xây dựng sự trung thành trong khách hàng từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại liên hệ này, những mẫu cà phê đóng gói luôn dùng cho sở thích của người sử dụng dựa trên hương vị, đảm bảo, dịch vụ, và giá trị nhãn hàng. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ lúc việc lớn mạnh một lượng fan vô cùng trung thành bằng mẹo tạo ra sự tham gia thực sự giữa người dùng sở hữu nhãn hàng.

cạnh tranh chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) vừa qua nhất là cuộc đối đầu giữa 2 nhãn hiệu cà phê nổi tiếng về đảm bảo hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của quý khách.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ với 10.083 nhà hàng, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong lúc Krispy Kreme chỉ với khoảng 699 nhà hàng bao gồm toàn bộ nhà hàng nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: máy xay cà phê 600n

Dưới đây là các cách làm lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD có giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán một cốc cà phê có giá $5. Trong vài năm mới đây, hãng đã tăng giá theo tầm giá của các mẫu hạt cà phê, nhưng họ không bao giờ xây dựng mất lòng một số khách hàng cũ lẫn mới, bởi giả dụ sở hữu tăng, nó cũng vẫn không cao hơn được giá bán của một vài đối thủ khó khăn.

Bài học buôn bán nhỏ:

Giá cả ko phải là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của quý khách. Điều quan trọng vẫn luôn là đảm bảo sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. một công ty luôn buộc phải đảm bảo giá thành mà tất cả mọi người chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so mang những gì họ nhận được. Đôi lúc giá cao mà chất lượng tốt thì tất cả mọi người vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời người mua xem thêm: máy xay cafe cầm tay

Dunkin (2)

nếu tất cả mọi người đã từng tới 1 cửa hàng Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào một buổi sáng chủ nhật, người mua sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 loại xe trong 1 bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn bạn cảm thấy dễ dàng đến và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học marketing nhỏ:

đa dạng người trung thành có Dunkin Donuts nguyên do là họ có thể nhận được đồ uống 1 mẹo nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây ko cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp khách hàng cảm thấy thoả thích hơn lúc tới đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong lúc những người coi quán cà phê chỉ là một điểm dừng chân cho một số cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại làm thêm 1 hình mẫu khác. Họ muốn người mua dành rộng rãi thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn cao cấp bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng tất cả người dùng. Năm 2007, sở hữu khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết bí quyết để làm nó thật đơn giản, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

Bài học marketing nhỏ:

Starbucks phục vụ tốt và có lợi nhuận từ 1 cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn thuần là hạnh phúc lúc mang bạn nào nói mang họ: "Hẹn gặp lại người dùng vào ngày mai!".

#4 DD không độc quyền

Dunkin Donuts ko bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của doanh nghiệp độc quyền hay một số dịch vụ cũng tương tự thế. nhãn hàng này biết rõ một vài khách hàng mục tiêu của mình: vài chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, các người chí muốn nhanh chóng sở hữu được 1 cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học kinh doanh nhỏ:

trường hợp mọi người làm người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật cạnh tranh. Họ sẽ từ bỏ quý khách. Luôn tạo ra một số điều khác biệt là một lợi thế trong bất cứ ngành buôn bán nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại một vài giá trị mọi người tin tưởng bởi mọi người yêu cầu họ hơn là họ yêu cầu mọi người.

#5 DD đơn thuần

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: binh lac shaker

Dunkin Donuts ko mang 1 menu Hamburger dày đặc một số loại sốt và nhân thịt, nó chỉ sở hữu các mẫu bánh vòng ngọt ngào và một vài cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng quý khách một mẹo dễ dàng hơn.

Bài học buôn bán nhỏ:

John Costello, Giám đốc khách hàng toàn cầu và tiếp thị thương hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi siêu vui mừng và tư hào khi giành được đồ vật hạng thứ 1 theo lòng trung thành của mọi người trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục sản xuất cho quý khách sự đơn thuần, những cốc cà phê ngon sở hữu giá cả phải chăng".

Dunkin (1)

khách hàng không cần bắt buộc quá cầu kỳ trong bí quyết thức buôn bán bởi thiết kế sao có thể chiều lòng được hết tầng lớp các bạn, dòng người mua nên là sự tối giản hóa để hướng tới nhóm người dùng mục tiêu.

>>> Mời khách hàng xem thêm: binh xit kem tuoi

2 nhận xét:

  1. Dunkin Donuts bán một cốc cà phê có giá $5 giá đầm cóc

    Trả lờiXóa
  2. Ghế ngồi ở đây ko cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp khách hàng cảm thấy thoả thích hơn lúc tới đây Máy xoa nền bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa