Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tìm hiểu thêm: Công thức pha cafe nguyên chất

Pha cà phê nguyên chất với bình French Press.

Pha cafe bằng bình French Press - được dựa trên các thức uống khá nhiều và thơm ngon như cà phê Latte. Cũng giống như cà phê phin của Việt Nam, bình French Press (hay còn gọi là Cafetiere) là một cách pha cà phê cổ điển, dễ tiêu dùng và được sử dụng rộng rãi ở rộng rãi nơi. rộng rãi người còn cho rằng đây là bí quyết pha cà phê nguyên chất cao cấp nhất lý do là một vài hạt cà phê như được tự vì 'trò chuyện' với nhau chứ không hề bị ép buộc như nén cà phê, xả tương đối nước vào cà phê; chính điều đấy làm hương vị cà phê vươn lên là trùng hợp nhất.

>>> Xem thêm: máy xay cafe 600n

1. Pha nước sôi : nước với ảnh hưởng vô cùng lớn tới hương vị của cà phê. trường hợp tất cả mọi người không thích nước cứng hoặc nước máy đang sử dụng ở nhà, tất cả mọi người với thể mua những cái nước tinh khiết. 1 vấn đề khác là ở Việt Nam uống đậm quen rồi bắt buộc tỷ lệ nước – cà phê mọi người buộc phải tự điều chỉnh sao cho phù hợp. Phương Tây uống rất nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác giả, 400ml nước được dùng cho 40g cà phê.

>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: máy xay cafe tay

2. Xay cà phê : Trong lúc chờ đợi nước sôi, bạn hãy xay cà phê. Cà phê phải được xay thô, lớn cỡ hạt muối biển 3mm.

3. Trước khi cho cà phê vào bình, khách hàng bắt buộc tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn, cà phê giữ nóng sẽ lâu hơn. Sau đấy, cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. người dùng chỉ cần đổ 1 ít nước, đủ để ngập qua cà phê 1cm. Mục đích lần này là làm cà phê nở ra.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

4. dùng đũa tre, khuấy nhẹ để cà phê hòa đều vào nước, sau ấy đợi 30 giây để cà phê nở ra.

5. Sau khi cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào. Chúng ta chưa được nhấn, chúng ta đề nghị chờ 4 phút. Hãy nhớ, 4 phút !

>>> Sản phẩm uy tín: binh shaker

6. Sau 4 phút, từ từ nhấn bộ lọc cà phê xuống. ví như quý khách thấy nhấn xuống với 1 chút cạnh tranh, phải dùng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì tất cả mọi người đã làm đúng. Còn ví như mọi người nhấn xuống quá nhẹ nhàng, với nghĩa là cà phê các bạn xay quá thô. Còn nếu khách hàng thấy chặt quá, vô cùng khó xuống, thì cà phê người mua xay quá mịn. những lần đầu có thể quý khách chưa quen, nhưng rồi khách hàng sẽ pha ngon thôi.

hiện tại thì tất cả mọi người mang thể thưởng thức cà phê được rồi, hãy tranh thủ khi nó còn nóng! nên thử nghiệm thì mọi người mới có được công thức cà phê ngon cho chính mình. ngoài thử nghiệm cách pha, còn nên thử nghiệm mẫu cà phê nào tốt, cái nào ngon, bắt buộc hài hòa mang tỷ lệ bao nhiêu nữa…

Chúc quý khách thành công !

>>> Xem thêm: binh xit kem

2 nhận xét:

  1. Trước khi cho cà phê vào bình, khách hàng bắt buộc tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn may cat ranh tuong

    Trả lờiXóa
  2. Phương Tây uống rất nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác giả, 400ml nước được dùng cho 40g cà phê đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa