Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Thủ thuật chọn máy thích h��p với kế hoạch buôn bán cafe của mọi người ?

Bài viết này bao gồm:

  1. Điều quan trọng nhất…
  2. Hậu quả khi "chọn nhầm"
  3. buộc phải tìm chiếc máy nào ?
  4. yêu cầu tìm nhãn hiệu nào ?
  5. chu đáo mang … kẻ xấu
  6. bắt buộc quan tâm đến chuyện gì lúc liên lạc mang một doanh nghiệp bán máy móc tại VN
  7. Tổng kết

một. Điều gì quan trọng nhất ?

Chúng ta thẳng thắn với nhau nhé. không phải tôi "giáo điều" đâu. Nhưng ko kể các bạn ra thì còn ai nữa. Ai chịu trách nhiệm cho tất cả mọi việc ? vững chắc không hề tôi, cũng chẳng phải người bán máy hay bất cứ một "chuyên gia tư vấn" nào khác. người dùng là người chịu trách nhiệm sở hữu tất cả quyết định của mình và đừng nhường nó cho ai khác.

rộng rãi người dùng lúc liên lạc mang tôi, điều thứ nhất họ đề cập là về mẫu máy họ đang tiêu dùng. Ví dụ như "Trời ơi, anh nghe nó nhắc hay quá, dữ dằn quá cần sắm. Xài được 6 tháng là đem đi sửa. Khổ tâm lắm em ơi…" (nếu "anh" đọc được bài này thì em xin lỗi ^^). Thực sự là chúng ta không thể né vài chuyên gia bán hàng bằng bí quyết thổi phồng toàn bộ thứ, và chúng ta càng không thể không mắc sai lầm. Ai cũng có sai lầm cả. Nhưng hãy xây dựng những điều cao cấp nhất người dùng mang thể xây dựng. Hãy Bật mí thật kỹ. Hãy hỏi những người "có phổ biến kinh nghiệm" hơn. trường hợp mọi người được chỉ điểm thì quá cao cấp, còn ví như không thì người mua cũng đâu mất mát gì. Tiền ở trong túi bạn là của người dùng, nhưng lúc bạn quyết định sắm một thiết bị gì đấy rồi thì nó không còn là của mọi người nữa.

>>> Có thể bạn quan tầm: may xay ca phe hat

2. Hậu quả lúc "chọn nhầm"

Mất tiền 02 lần ! Thay vì đầu tư vào loại máy vô dụng thì quý khách với thể dùng số tiền đấy để đầu tư vào một chiếc khác logic hơn. Nhưng bạn đã tìm nhầm. Và quý khách đã mất tiền – mất luôn cơ hội đầu tư vào một mẫu khác.

Thất vọng não nề. dòng máy ko thiết kế được các gì các bạn mong muốn, và rồi cả thế giới như sụp đổ. các bạn muốn vẽ latte art, nhưng mẫu máy espresso 8tr dành cho gia đình thì xây dựng sao với thể… các bạn tìm mẹo đòi lại tiền. Người bán cũng phải trả cho họ loại máy mới !

Sống dở chết dở khi máy gặp sự cố. Tôi không nhắc đến chuyện mọi người tốn bao nhiêu tiền để bảo hành. Chuyện lớn nhất ở đây là đầy đủ công việc của quán bị đình trệ. quý khách gọi món – nhân viên ko sở hữu máy để thiết kế. quý khách bực mình. Nhân viên "xin lỗi" tất cả mọi người đa dạng quá cũng bực mình. Nhân viên alo cho bạn và quý khách cũng bỏ hết mọi thứ để xếp đặt. mọi người căng thẳng quá cần cũng bực mình. Người bán máy bị tất cả mọi người ép dữ quá đề nghị cũng bực mình nốt.

Công suất không đủ. 1 ví như tôi cũng hay thường gặp đó là đề nghị mua máy mới sau một số tháng nguyên do là mẫu máy cũ không đủ công suất. trường hợp người mua định sắm máy espresso, tất cả mọi người mang thể tham khảo bài viết hướng dẫn mua máy espresso. ví như quý khách mua máy xay sinh tố – máy ép trái cây, người dùng sở hữu thể hỏi người bán về công suất của máy. Người bán siêu sợ ví như này, nhưng nếu khách hàng không hỏi thì rộng rãi lúc họ "quên không nói".

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini giá rẻ

3. buộc phải chọn loại máy nào ?

Ok, chúng ta vào phần chính. Khúc trên tôi chỉ hù quý khách thôi. Thật ra chẳng có chuyện gì to lao cả đâu. Dù mọi người với mắc sai lầm đi chăng nữa thì nó cũng chẳng quan trọng lắm. Cứ rút kinh nghiệm rồi bước tới phía trước thôi. marketing là nên vui vẻ ^^

tất cả mọi người đang sở hữu rộng rãi nỗi băn khoăn lúc đứng trước một rừng máy móc : máy pha cafe espresso, máy xay cafe, bình moka, bình aeropress, phin, máy xay sinh tố, máy ép, máy rửa ly… máy hút bụi, cây lau nhà =]]

Lời khuyên duy nhất của tôi là: TẬP TRUNG VÀO chiếc GÌ người dùng bắt buộc NHẤT !!!

Ví dụ thế này. quý khách định hướng đi sâu vào cafe. Sau khi phân bổ tiền, quý khách định sắm mẫu máy espresso Breville 870 (nice !). Sau đấy người dùng còn dư ít tiền và người mua quyết định sắm cái máy xay sinh tố Blendtec để thiết kế cafe đá xay và một vài món smoothies. Good ! Nhớ gọi điện cho tôi. Tôi cũng bán máy mà Và như vậy, với chừng 35tr tất cả mọi người đã với 2 dòng máy quan trọng nhất để xây dựng cafe take away.

Vậy chuyện gì xảy ra trường hợp bạn gọi cho tôi và nói cho tôi nghe về ý định của các bạn ? Tôi sẽ đưa ra thêm sự lựa chọn cho người dùng. với 35tr, quý khách với thể sắm :

  • 01 dòng máy rang cafe mini
  • 01 mẫu máy xay cafe để xay cafe pha phin
  • 01 mẫu máy Breville 870
  • 2 – 3 bình siphon

trường hợp khách hàng thích uống cafe và ghé vào hai quán cafe như ở trên thì khách hàng sẽ đánh giá quán nào là "dân chơi cafe" thực sự ? Thật ra ko khó để mọi người tìm cái máy nào là cần thiết đâu. Hãy thử thiết kế các điều sau và người dùng sẽ biết mình cần mua dòng máy gì.

  • Bước 1: Viết mục tiêu ra giấy, càng rõ ràng càng tốt (mission, target customer, strategy…) và luôn luôn để tờ giấy trong túi. khi nào băn khoăn giữa phổ biến lựa chọn thì lấy tờ giấy ra đọc.
  • Bước 2: Tính kỹ xem trong túi sở hữu bao nhiêu tiền
  • Bước 3: chọn kiếm những quán giống với ý định của khách hàng, trên mạng hay bất cứ đâu, xem họ sử dụng mẫu máy gì
  • Bước 4: Alo cho các nơi setup quán (hoặc cho tôi ^^) và kể về ý định của người mua, sau đấy hỏi họ xem quý khách bắt buộc sắm dòng máy gì. phương pháp này là nhanh nhất. Chỉ tốn mỗi tiền điện thoại. Và giả dụ gọi không được thì hãy viết mail. Viết mail thì khỏi tốn xu nào luôn. đầy đủ tin đều cực kỳ quý giá.
  • Bước 5: Ráp rất nhiều vật dụng lại, so sánh, đối chiếu sở hữu kế hoạch – kinh phí của tất cả mọi người
  • Bước 6: trường hợp còn khúc mắc gì thì đã mang Awesome D. =.=
Nuova Simonelli

4. phải tìm nhãn hiệu nào ?

một thói quen của tôi lúc sắm đồ vật gì đấy là cứ tìm thằng nào trong top đầu cho nó an tâm. Điện thoại Samsung hay iPhone gì cũng đều tốt cả, chỉ khác nhau về bắt mắt và giá thành thôi.

có một doanh nghiệp bán máy pha cafe espresso ở VN gọi cho tôi và ngỏ ý muốn đưa máy của họ lên web. Họ bán cái máy Rancilio. Đây là 1 nhãn hàng to. Và họ đề cập rằng nhãn hàng này là nhãn hiệu số hai thế giới. Tôi hỏi họ … nhãn hiệu nào đứng đầu ? Tại sao mọi người biết Rancilio đứng vật dụng hai ? Bạn có biết chiếc máy Victoria không ?

Họ trả lời rằng: cái Victoria của Nuova Simonelli, Nuova cũng bằng Rancilio thôi ạ.

Ok ok. Đúng là rất tuyệt vời khi kể rằng máy của mình bán là thương hiệu số 2 thế giới. Nhưng sẽ tốt hơn nếu tất cả mọi người kể rằng nó thuộc TOP đầu. Chẳng sở hữu gì đứng nhất cả, vì vậy cũng chẳng có gì đứng thiết bị hai, và tôi cũng dị ứng sở hữu ai xưng tự xưng đệ nhị (bạn ko thấy trên website của tôi có máy Rancilio là hiểu rồi… xin lỗi, tôi kể chuyện thẳng quá ^^). À, chuyện này chẳng liên quan gì tới chiếc máy Rancilio nhé. Rancilio thực sự là chiếc máy top đầu đấy, cỡ cỡ Mercedes của xe khá.

bên cạnh việc chọn thương hiệu lớn để sắm thì người mua còn đề nghị quan tâm đến người bán hàng là ai nữa. Họ chế tạo dịch vụ gì, bảo hành ra sao, vận chuyển / thanh toán thế nào. khi gặp sự cố thì buộc phải thiết kế gì v.v… Mỗi người trong chúng ta đều có trực giác. ví như nói chuyện thấy không ổn, không hợp, thì chúng ta cũng đừng nỗ lực lại gần nhau. Miễn cưỡng không hạnh phúc đâu…

Đùa thôi. Sau đây là danh sách các nhãn hiệu bậc nhất trong ngành cafe. Hãy tham khảo kỹ trước lúc ra quyết định. Đừng quên hậu quả khi chọn nhầm. Thê thảm lắm đấy…

>>> Sản phẩm được tin dùng: máy xay cafe cầm tay

5. kỹ càng sở hữu kẻ xấu

Rồi. Vụ này căng à. Lừa đảo. Hàng giả. Hàng rởm. Vỗ ngực đệ nhất. Thích gặp nai tơ… Tôi cũng ko biết né bằng phương pháp nào. Trực giác thôi.

Nhân dịp này cũng đề cập luôn. đa số nội dung trên Khởi Nghiệp Cafe rất được mọi người ưu ái, mang khách hàng copy nguyên xi về website của mình rồi chạy tối ưu hóa lên top đầu. do vậy tôi mới nên chèn watermark để tìm mọi cách hạn chế rò rỉ chất xám. Ai thấy ở đâu đấy trên mạng sở hữu bài giống giống thì hiểu sự tình rồi nha. Cũng vui vui lý do là tự dưng bài của mình được copy, giống như mình là người nổi danh vậy =]]

6. cần ưa chuộng tới chuyện gì khi liên lạc mang 1 doanh nghiệp bán máy móc tại VN

ví như tất cả mọi người nhập máy trực tiếp từ nước bên cạnh thì giá đương nhiên tốt nhất rồi. Kế tiếp là sắm hàng xách tay không với bảo hành, giá cũng phải chăng hơn thị trường. Nhưng ví như người dùng thích có bảo hành – thích xài dịch vụ thì tất cả mọi người buộc phải sử dụng rộng rãi tới vài vấn đề sau:

  • Phí vận chuyển, hình thức thanh toán: nhiều người xem nhẹ dòng này, nó cũng tốn kha tương đối tiền, đặc biệt là với máy cỡ to, đi máy bay…
  • Setup máy móc – Hướng dẫn dùng
  • Thời gian bảo hành, dịch vụ bảo hành
  • Dịch vụ cộng thêm ? các bạn của chúng tôi sẽ có một dịch vụ cộng thêm nho nhỏ, trị giá bao nhiêu thì tôi cũng ko biết nữa: "Một bộ công thức pha chế của Starbucks" [Hướng dẫn với hình ảnh]

>>> Có thể bạn quan tâm: ca danh sua

2 nhận xét:

  1. Sau đấy người dùng còn dư ít tiền và người mua quyết định sắm cái máy xay sinh tố Blendtec để thiết kế cafe đá xay và một vài món smoothies máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Hãy hỏi những người "có phổ biến kinh nghiệm" hơn. trường hợp mọi người được chỉ điểm thì quá cao cấp đầm cóc honda

    Trả lờiXóa