Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Top 1 số thương hiệu cafe nhượng quyền

Tuy nhiên đừng để thú vui của mình gói gọn trong một số ba quán cà phê quanh khu vực, hãy mở mang tầm mắt bằng bí quyết chọn tòi khám phá những quán cà phê của một vài nhãn hàng độc nhất vô nhị, nằm trong top một vài quán cà phê mang mạng lưới rộng to, vững mạnh nhanh, mang đến rộng rãi lợi nhuận nhất nước Mỹ. ko chỉ với vậy, so sánh sở hữu một số chuỗi thượng hiệu đồ ăn, đồ uống nhượng quyền khác, họ thậm chí còn có khởi thủy điểm ít khó khăn hơn và họ hoàn toàn có thể mở rộng hơn nữa nhờ vào quy mô đầu tư.

Trong lúc những nhãn hàng nhượng quyền trị giá hàng nghìn thậm chí hàng triệu đô la cho mức giá nhượng quyền, thì với vài nhãn hiệu lại có giá thành tốt hơn đa dạng.

from-russia-with-kooe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

tất nhiên đúng như thành ngữ "đắt xắt ra miếng", những thương hiệu "đắt đỏ" luôn tất nhiên vô số khuyến mãi như thượng hiệu to, nền tảng quý khách kiên cố. Tuy nhiên nếu người mua tự thông tin vào khả năng lãnh đạo của mình, cũng như đảm bảo thực phẩm và dịch vụ của một nhãn hàng nhỏ bất kỳ, khách hàng hoàn toàn có thể nắm lấy cơ hội để tối đa hóa thuận tiện, quyền hạn và tránh tối đa mức giá.

cứng cáp các nhãn hiệu sau đây rất yêu thích với vài người có giấc mơ phát triển thành ông chủ to nhưng không muốn chi trả "lớn". Hãy chọn đúng nhãn hiệu phù hợp phần lớn tiêu chí mà khách hàng yêu cầu, chứ không phải 1 nhãn hàng mà mọi người mong ước. một số quán cà phê sau đây không chỉ cao cấp về mặt thương hiệu, đảm bảo mà việc đạt được nó còn không bị gây trở ngại về mặt tiền bạc, hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm cũng như các tính toán về mặt khó khăn trong khu vực của bạn.

Bỏ qua một số chuỗi cà phê đã quá nổi tiếng như Starbucks và Dunkin' Donuts, bởi chúng đã quá thịnh hành và không ai có thể phủ nhận về sự thành công của họ, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê vài chuỗi cà phê đại diện cho một số cơ hội tốt nhất cho người muốn bắt đầu nhượng quyền thương hiệu mà chưa đủ vốn có một vài chuỗi lớn – một số nhãn hàng cà phê đầy triển vọng dành cho những bạn quan tâm:

  1. Caribou Coffee

Mặc dù Caribou Coffee ko có nhiều chuỗi liên hệ cũng như mật độ phủ sóng khắp những địa điểm đa dạng như Starbucks, nó vẫn thực sự được coi là một chuỗi cà phê rất tăng trưởng cộng độ nhận diện nhãn hàng đáng nể phục.

Caribou Coffee tạo ấn tượng với phần lớn khách hàng bởi vị cà phê đặc thù khó lẫn của nó, cùng 1 thể tích ấm cúng, ko có tính thương mại của nó. bởi vậy nếu khách hàng chưa đủ tiền để thử sức mang Starbucks thì chắc chắn Caribou Coffee là một lựa chọn không kém phần nổi danh, với giá thành vốn ban đầu lại rẻ hơn hầu hết lần.

150504_LundsByerlys_S_008-600x400

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini gia re

2. Coffee Bean and Tea Leaf (CBTL)

CBTL cũng là 1 trong vài chuỗi cà phê vững mạnh và lan rộng 1 bí quyết chóng mặt ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù, chuỗi nhãn hàng này đã từng nổi danh lừng lẫy nhất tại bờ biển phía tây và lãnh địa quốc tế, nhưng hiện giờ nó còn lan rộng hơn, rộng rãi cả ở một số thành phố lớn như New York, Minnesota, Texas, and Washington, D.C.

5736_630x440

mang thể đề cập CBTL thực sự là 1 trong vài chuỗi cà phê độc đáo, đầy tiềm năng, thích hợp cho những người đã và đang ấp ủ ham mê phát triển thành ông chủ.

Coffee_bean_tea_leaf_Mumbai_airport

>>> mang thể các bạn quan tâm: máy xay cafe 600n

3. The Coffee Beanery

The coffee Beanery là 1 quán cà phê dựa theo bắt mắt Michigan, một chuỗi nhãn hàng nhượng quyền mang đến doanh thu vững mạnh không dừng sở hữu 1 thực đơn đa dạng phong phú siêu. Quán cà phê này không chỉ dùng cho cà phê, espresso và trà mà còn có cả đồ ăn như sandwiches, thịt nguội và những bữa trưa, tối độc đáo khác.

CoffeeBeanery

4. Peet's Coffee and Tea

Peet's Coffee and tea mang nguồn gốc từ San Francisco vào cuối những năm 1960. Nhỏ hơn so có vài nhãn hàng tầm cỡ khác nhưng Peet's Coffee and tea lại duy trì được thời trang riêng của nó mang các nét tinh hoa, phi văn hóa, đặc trưng hòa hợp mang sự tiên tiến của đô thị và sự rầm rộ của những người trẻ tuổi.

Peets-Coffee-job-application-form

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: máy xay cafe tay

5. Seattle's Best Coffee

Seattle's Best thực chất là một chuỗi nhỏ, thuộc mang của Starbucks, nhưng nó lại được định hướng quan tâm rộng rãi hơn tới ngân sách người sử dụng sở hữu giá thành hướng đến tầng lớp bình dân. nguyên do là nhiều điểm cộng ngay từ bậc xuất xứ (được dẫn dắt bởi nhãn hàng nức danh đi trước, lợi thế về tài chính, kinh doanh,…) nhưng lại có tầm giá lý tưởng, dòng đồ uống đa dạng hơn Starbucks, phải ko sở hữu gì là lạ khi chuỗi cà phê này đã tăng trưởng không dừng, giành được vị trí thượng phong và vươn lên top 5 chuỗi cà phê tốt nhất thế giới.

seattles-best-coffee-sign

6. Lavazza

Lavazza được đánh giá là chuỗi cà phê đình đám nhất nước Ý, nhưng cũng có 1 chỗ đứng tương đối kiên cố tại Mỹ. ko chỉ mang vậy, Lavazza gần đây còn đã và đang chiếm lĩnh một vài thị trường và tập mọi người mới, nguyên nhân là sự tập trung tối đa của nó trong giai đoạn vươn xa ra ko kể quốc tế cũng như tạo dựng 1 chuỗi cà phê mang kết cấu bền vững.

Drip_Coffee_EW_Img_01

>>> Sản phẩm uy tín:ca danh sua

7. Gloria Jean

Gloria Jean được thành lập ở Mỹ và thiết kế chỗ đứng vững chắc, nổi danh trên toàn thế giới. Chỉ sau một thời gian ngắn Gloria Jean's Coffee đã vươn lên là thương hiệu nổi tiếng mang thực đơn đa dạng phong phú, đủ cái cà phê, nước uống phục vụ gần như tầng lớp, lứa tuổi, hương vị và nhà cung cấp.

gloria3

8. Dutch Bros. Coffee

Dutch Bros. Coffee là một trong những chuỗi cà phê nhượng quyền thương mại mang tốc độ lớn mạnh to nhất sở hữu nhiều nhà hàng mới rải rác khắp những địa điểm trên thế giới bởi mức giá nhượng quyền nhãn hàng và giá vốn ban đầu tốt. uy tín cà phê và hệ thống dịch vụ cũng đạt chuẩn.

Fresno_Ashlan_Storefront_02

>>> Chúng tôi cung cấp: bình lắc shaker

9. Au Bon Pain

Au Bon Pain là 1 chuỗi nhãn hàng nức danh khắp dọc bờ đông và các thành phố trọng điểm thế giới. Chuỗi cà phê này không chỉ nức tiếng với một số loại cà phê đặc trưng của nó mà còn bởi một vài chiếc bánh nướng sở hữu công thức vô cùng đặc thù.

Au Bon Pain

10. Tim Horton's

Tim Horton's là một trong các chuỗi cà phê được yêu thích nhất Canada. Mặc dù chuỗi thương hiệu này vẫn mang thương hiệu tại Mỹ và một số nước khác, nhưng nó vẫn sở hữu bề dày và chiều dài lịch sử tăng trưởng mạnh mẽ nhất tại Canada. bây giờ Tim Horton's tiếp tục phát triển và nhận được thêm rất nhiều ủng hộ từ những quốc gia khác trên toàn thế giới.

tim hortons

Trên đây là 10 thương hiệu cà phê được đánh giá là cao cấp nhất trong số những nhãn hàng nhượng quyền mà một vài doanh nhân đề nghị ưa chuộng (xét về gần như mặt: độ nhận diện nhãn hiệu, đảm bảo sản phẩm, dịch vụ, mức giá nhượng quyền, chi phí duy trì nhượng quyền nhãn hàng,…). bởi vậy trường hợp bạn đang có ý định hay ấp ủ giấc mơ để trở thành ông chủ thì hãy Giới thiệu chu đáo hơn về chuỗi nhãn hàng của một vài tên tuổi ấy, cân nói lại số vốn, khả năng của bản thân và đưa ra lựa tìm đúng đắn nhất.

>>> Xem thêm: bình làm kem tươi

2 nhận xét:

  1. Dutch Bros. Coffee là một trong những chuỗi cà phê nhượng quyền thương mại mang tốc độ lớn mạnh to nhất máy phun sơn chống thấm

    Trả lờiXóa
  2. Bỏ qua một số chuỗi cà phê đã quá nổi tiếng như Starbucks và Dunkin' Donuts báo giá máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa