Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tại sao phổ biến bạn kinh doanh cafe gặp khó khăn ?

buôn bán cafe là 1 ý tưởng không phải tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm đầu tiên, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được tới năm vật dụng ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

1. không khác biệt

tất cả mọi người nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì phải khác biệt !", vậy mọi người đang làm gì ? có rộng rãi người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì mang thể mở quán, bê nguyên xi những công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền nhãn hiệu rồi rung đùi đợi kiếm lời. marketing cafe đâu với đơn giản như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

bây giờ đã quá phổ biến quán cà phê rang xay mở ra, quá nhiều quán cafe take away xuất hiện, đối thủ khó khăn phổ biến cực kỳ, nhưng điều đáng mừng là đầy đủ đối thủ chỉ hạn chế trong một số kiến thức mà quý khách với thể đi học. giả dụ muốn thành công thì quý khách càng đề nghị phát triển thành mạnh mẽ, cần sáng tạo từ một số kiến thức người dùng có được. Tóm lại, dù tất cả mọi người mở quán hay chưa, cao cấp nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì phổ biến phổ biến ý tưởng làm tất cả mọi người khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu mang số lượng mà không sở hữu uy tín

1 lời khuyên chân thành nghe sở hữu vẻ xuồng xã là : không ngon thì đừng có bán ! Tôi biết kiến thức của tất cả mọi người bao la rộng to, quý khách mang cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng tất cả mọi người chỉ nên đưa một vài thiết bị cao cấp nhất vào menu thôi. ví như các bạn bán cafe đen, cafe sữa, hãy uy tín là nó thật ngon. ví như mọi người bán tổ hợp đa dạng thiết bị, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa vài món ngon nhất vào. tìm lọc để tạo ra menu cao cấp là một bí quyết xây dựng hợp lý. Nó sẽ giúp bạn và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, mọi người thì hài lòng bởi vì số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là không quá tệ. một số sản phẩm tệ, không ngon, bị bạn chê sẽ khiến người mua mất tự sự kiện tới nỗi nếu sở hữu khách gọi thì người dùng sẽ hướng người ta tới món khác, vậy khách hàng cho vào menu có ích gì… Càng tồi tệ hơn là lúc mới khai trương quán, 1 sản phẩm tệ sẽ đánh mất một quý khách !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> mang thể quý khách quan tâm: máy xay ca phe tay

3. ko sở hữu một kế hoạch marketing cafe bền vững

Vẫn là vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết người mua. Bắt chước nhưng lại không với kế hoạch khiến cho bạn chết dần chết mòn theo thời gian. nói đơn giản nhất, các bạn chỉ nên trả lời thực lòng mình câu hỏi này : tất cả mọi người tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, một năm, hay 5 năm – 10 năm, và người dùng tính thiết kế gì để vững mạnh lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

những kế hoạch không bao giờ là thừa cả, không các nó giúp tất cả mọi người đi nhanh hơn mà còn giúp mọi người an toàn hơn. Kế hoạch buôn bán, kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch phát triển sản phẩm, những dự trù tài chính, một vài kế hoạch phát triển quy mô… gần như đều cần phải có. làm được bao nhiêu thì cứ làm, miễn sao đủ có thời gian mong muốn của người dùng là được.

nếu các bạn muốn mở cửa từ 3 tháng tới 1 năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào đó vô và ngồi rung đùi xem thử nó mang thành công hay không. Tôi chúc người dùng may mắn !

4. không tiết kiệm tiền dẫn đến thiếu tiền để mua một vài đồ vật cần thiết khác

À à, cái này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là 1 khoảng thời gian hưng phấn ko thể tả, mọi người lo lắng tỉ mỉ cho cả đống đồ vật nhưng các bạn rất ít ưa chuộng đến tiền của mình. bạn sẵn sàng vung tay khi nghe những lời đường mật như loại máy này tốt lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy uy tín và danh dự ra đảm bảo sở hữu em… người dùng đang marketing, khách hàng yêu cầu cần biết cụm từ chi tiêu tuyệt vời. Trước lúc sắm sản phẩm, các bạn với cả khối thời gian để lựa chọn, so sánh chất lượng – giá cả, đắn đo xem nó sở hữu hợp với mình ko. Còn khi mua rồi thì miễn trả lại tất cả mọi người nhé… Thực sự siêu đau lòng !

>>> Mời quý khách xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

5. Quản lý kém, ko tập trung đào tạo và chọn kiếm nhân viên

Đây là 1 khía cạnh dẫn tới thành công và là 1 vấn đề cực kỳ bức bối. chẳng hề đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa có sản phẩm. Sản phẩm của bạn ngon nhưng chỉ mang quý khách pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của khách hàng tay nghề cao cấp nhưng thái độ chuyên dụng cho kém. Nhân viên của người dùng mang vấn đề mang sự trung thực… Cuối cùng, điều tệ nhất là người mua thiếu nhân viên trầm trọng dẫn đến rất nhiều kế hoạch của tất cả mọi người hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên không cao cấp sẽ làm người dùng mệt mỏi, dần dần buồn chán mang công việc, sau cộng là đóng cửa trong năm thứ nhất.

kể về nhân viên sở hữu nghĩa là đề cập cả khâu quản lý, vận hành, sở hữu lẽ không ưng ý trình bày ở đây, nhưng 1 lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là khía cạnh siêu quan trọng ! Tập trung đào tạo, phát triển, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: binh lac shaker

Còn đa dạng điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. ví như người mua đang chuẩn bị buôn bán cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : thứ nhất là tập trung sản phẩm, tìm kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra 1 menu hoàn hảo. tất cả mọi người với thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên hàng đầu. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì ko ổn đâu !
  • Chuẩn bị 1 kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng cao cấp, càng với tầm nhìn xa càng tốt. Chí ít là nên với những cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… có bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc người dùng sáng suốt hơn trong việc đưa ra một số quyết định marketing chiến lược.
  • Nhân viên : trường hợp lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. các bạn ko nên phải kiếm nhân viên liền, nhưng hãy lên hẳn một kế hoạch đào tạo kỹ càng, bài bản. Kế tiếp là 1 bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cộng là các dự trù liên quan đến nhân viên. Chuẩn bị cẩn thận sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa tìm và đào tạo vài người bạn đường của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cộng, khi đã quyết định tới thời điểm mở quán rồi, hãy tiêu dùng tiền cẩn thận. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… mọi vật dụng đều ko phải độc quyền, mọi người sở hữu thể tham khảo giá hoặc tham khảo các người dùng trước của họ, từ ấy quyết định chi tiêu cho chính mình. fake sử 1 ly nước quý khách lời 8.000đ, nếu tiết kiệm được 8.000.000đ thì quý khách đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm với nghĩa là chi tiêu lý tưởng chứ không phải ki bo, ham đồ thấp nhé !

Chúc tất cả mọi người sở hữu vài quyết định xuất sắc !

>>> Sản phẩm được tin dùng: binh xit kem tuoi gia re

2 nhận xét:

  1. Quản lý kém, ko tập trung đào tạo và chọn kiếm nhân viên máy phun sơn xây dựng

    Trả lờiXóa
  2. Kế hoạch buôn bán, kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch phát triển sản phẩm, những dự trù tài chính đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa