Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Xem thêm buôn bán cafe bằng loại tâm

kinh doanh cà phê bằng cái tâm
DoanhNhanOnline – đa số người dùng với nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê sở hữu đi giá thấp là chất lượng kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini gia re

Xuất thân từ một gia đình có truyền thống mấy đời buôn bán cà phê, nhưng từ lúc khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại lúc muốn sản xuất cà phê thật cho vài quán giải khát, sau đó bắt buộc từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. đến cuối năm 2011, anh mới quay trở lại với tiêu chí cà phê sạch cộng quán cà phê Milano thứ 1 tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà một vài chuỗi cà phê mang đi mọc như nấm sau mưa thì cùng lúc chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông tìm phương pháp làm khác với một số đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano, mọi người chỉ đề nghị một mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 với số vốn ban đầu 65 triệu đồng. những khâu từ chuẩn bị, thiết kế, trang trí, phân phối đồ vật trong quán tới nguyên liệu đều sẽ vì Lê Phan – doanh nghiệp mang nhãn hàng Milano – thực hiện, cùng một vài buổi trao đổi cách marketing và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau khi quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng hầu hết lợi nhuận, Lê Phan ko đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính do vậy, mức giá cho một ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ phương pháp buôn bán đơn giản và vốn đầu tư phải chăng cần chuỗi cà phê Milano được nhân rộng siêu nhanh. Chỉ sau 2 năm mang mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm đến con số 200 điểm và sẽ không ngừng lại ở ấy. nhắc về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ ko ngừng lại. Ông cũng cho biết thêm, ngày nay hầu như các quận ở TP.HCM đều đã có quán cà phê Milano nên ông đang tiến về vài tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: máy xay cafe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Tìm hiểu về việc mở cà phê Milano là không dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường vô cùng thận trọng để tránh việc khách hàng thất bại hoặc xảy ra khó khăn ko cần phải có giữa vài quán Milano quá sắp nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này khi đánh giá, đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu của mô hình marketing chuỗi cà phê mang đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn phát triển được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau kiên cố vẫn còn uống. Vấn đề buộc phải biết đâu là thị hiếu của tất cả mọi người mà đánh vào", ông Cường nói.

Lợi nhuận từ đâu?

rộng rãi người băn khoăn về cách thức tăng trưởng chuỗi cà phê Milano mang đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ thương hiệu là cực kỳ lớn! ngoài ra, không ngừng lại như vậy, Lê Phan hiện có 7 chiếc cà phê bột và các dòng cà phê hạt đều mang thương hiệu Milano đang được phân phối cho vài đại lý trong và bên cạnh chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan tới từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi đến bất cứ quận nào cũng thấy đông đảo quán cà phê nhãn hàng Milano. Rõ ràng việc lớn mạnh nhận diện nhãn hiệu của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được thông tin dùng: máy xay cafe tay

mẹo làm này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư cửa hàng để bán đồ. Tuy nhiên, cách xây dựng của Milano khác. ví như như Trung Nguyên hay Nike cần bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho địa chỉ của mình thì Milano giản dị hơn tự nhiên xây dựng bất kì điều gì trong đó, mà chỉ ngừng lại ở việc hoàn tất một quán cà phê và giao cho đối tác kinh doanh. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán không được thì cũng ko ảnh hưởng gì tới Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra những điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường không giấu diếm: "Từ lúc chuỗi Milano phát triển mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng tăng trưởng rất tốt".

Theo ông Cường, suốt giai đoạn lớn mạnh chuỗi cà phê Milano với đi, chiếc khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người dùng và người bán. Ông Cường bảo, thường với 10 quý khách muốn tiêu dùng nhãn hiệu ông chỉ chọn được khoảng 1-2 giả dụ để cộng tác. Từng sở hữu đa số người không có sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ marketing theo phong trào đề nghị bắt buộc bỏ cuộc giữa chừng. kế bên ấy là việc người sử dụng đã quen mang cà phê thật được bán mang giá đắt, đề nghị họ nghi ngờ uy tín của một vài ly cà phê thật được bán sở hữu giá tốt như cà phê lề đường. một số chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư to, mặt bằng hoành tráng nên họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, chọn phân khúc người mua bình dân và lặng lẽ đưa cà phê thật bán cho khách hàng mang tâm niệm "cà phê thật ấy, mọi người mang quyền được uống sở hữu giá hợp lý".

>>> Mời mọi người xem thêm: ca danh sua

buộc phải cù, chiếc tâm và may mắn chính là ba chi tiết ông Cường đề cập đến nhiều nhất khi nói về hành trình khởi nghiệp của mình. kinh doanh bằng cái tâm; đem lại cho quý khách cà phê đảm bảo có giá thành hợp lý; lao động nên cù, cùng thêm một chút may mắn, các yếu tố này đã làm phải Milano của ngày hôm nay.

2 nhận xét:

  1. Chính nhờ phương pháp buôn bán đơn giản và vốn đầu tư phải chăng cần chuỗi cà phê Milano máy phát điện Honda hữu toàn

    Trả lờiXóa
  2. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán không được thì cũng ko ảnh hưởng gì tới Lê Phan Máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa