Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Câu chuyện cà phê: Vị đắng bên ly cà phê yêu dâu

Bên ly ca phe nguyen chat tôi cảm nhận được vị lạnh của đá, vị đắng của cafe sach. Tôi ngồi 1 mình, ko cảm giác hồi hộp chờ đợi trông ngóng ai đó, bình yên lắm.
Vị đắng bên ly cà phê yêu thương
Cảm giác thật khó chịu lúc đã nằm xuống mà không ngủ được, thời gian như kéo dài vô tận. Lại nằm trằn trọc suy nghĩ đủ trang bị chuyện, dặn lòng đừng suy hình dung rộng rãi việc nữa nhưng ko nghĩ ko được. không biết có được bao nhiêu người hiểu tâm trạng của tôi khi này? Đếm trên đầu ngón tay vẫn không xác định được chính xác con số ấy.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa
Mỗi con người luôn hướng tới sự lý tưởng, tôi cũng vậy, ko thể hợp lý được hết đầy đủ, chỉ một phần nào đấy thôi cũng được rồi, bởi không ai thông minh hết, mất chiếc này được cái kia. với vài lúc tôi muốn như khách hàng nhưng với một vài người đã kể có tôi là họ muốn được như tôi. với lẽ không ai hài lòng có chính bản thân mình, bởi thế tôi mới sống đến tận giây phút này để biết như thế nào mới gọi là sống. Giờ thì một mình đối diện mang chính mình.



với các lúc tôi buồn, để vượt qua một số nỗi buồn đấy tôi yêu cầu sự chia sẻ, một sự cảm thông. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn ko chất đựng xây dựng tan nát thêm cõi lòng nữa bởi đó là gánh nặng yêu cầu buộc phải trút bỏ. lúc một vài giọt nước mắt bắt đầu rơi, tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản với những trái ngang xảy tới mang mình, nản có bản thân và không chọn ra lối thoát. Tôi tự dày vò bản thân mang bao suy nghĩ ngổn ngang, rối rắm, chọn tới vật dụng gì ấy để nhất thời tôi có thể quên đi. Tôi trốn chạy, thấy mình thật nhu nhược.

>>> sở hữu thể người dùng quan tâm: máy xay cafe 600n

Ngày hôm nay bỗng đặt ra cho bản thân câu hỏi: "Tôi đã sống như thế nào". Trả lời sao đây khi đã mang khi tôi ko dám đối diện có mình? Tôi sợ mọi người biết tôi khóc và yếu đuối. Đã bao giờ tôi sống đúng nghĩa? với lẽ có mà cũng có lẽ ko, khi tôi còn ngập giới hạn phân vân giữa "Có" và "Không", nhớ lại thật chậm rãi, từ từ. "Định mệnh, khó mang thể kể cho rõ ràng, cũng khó khiến người ta chấp nhận được nó", tôi học cách yêu thương và chấp nhận với định mệnh, sở hữu cuộc sống ngày nay của bản thân. Nó sẽ gắn bó với tôi đến suốt cuộc đời này.

2 nhận xét:

  1. với lẽ không ai hài lòng có chính bản thân mình đầm cóc

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi con người luôn hướng tới sự lý tưởng, tôi cũng vậy, ko thể hợp lý được hết đầy đủ máy in date giá rẻ

    Trả lờiXóa