Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Xem thêm: Tuyệt chiêu tạo Latte macchiato

Latte macchiato là 1 loại đồ uống nóng rất được quan tâm. Thành phần của nó gồm có cà phê espresso và sữa.Về cơ bản thì latte macchiatio giống như cà phê sữa, nhưng lượng sữa rộng rãi hơn.
Cách làm Latte macchiato

phương pháp thiết kế Latte macchiato

>>> Xem thêm: bình xịt kem

Chúng tôi xin Bật mí cho các bạn bí quyết để pha cà phê Latte và tự pha thử cho mình một cốc nhé!

Bước 1: các bạn sẽ nên

- một máy pha cà phê Espresso
- một tách cà phê
- 1 ca rộng đáy
- Nước
- Sữa tươi đã xây dựng lạnh
- Cà phê bột

Bước 2: Đun nước

một số dòng máy pha cà phê khác nhau thì sở hữu kết cấu khác nhau, nhưng cứng cáp khách hàng đề nghị đổ đủ nước vào ngăn đựng của máy để đường ống bơm ngập nước. Bật điện và bơm nước vào lò khá. Bật lò tương đối để đun nóng nước. hiện nay, đầy đủ việc máy sẽ tự xử lý. Để biết được nhiệt độ nước, mọi người chú ý ánh đèn trên máy. mọi người tắt lò hơi và bấm nút liều lượng để máy xử lý xả nước trong khoảng 10 giây. Nước sẽ xây dựng sạch máy.

Cà phê Latte Macchiato

>>> Có thể bạn quan tâm: may xay café

Bước 3: Thêm cà phê

Máy pha của bạn nên sở hữu một thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha một tách cà phê, người dùng đề nghị cho vào máy một thìa cà phê ( khoảng 7 gram). khách hàng cần đổ đúng lượng cà phê như trên vào dòng lọc và gạt đều ra. sử dụng đầm ép chặt cà phê để uy tín nước không chảy qua cà phê quá nhanh.

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp

Bước 4: Lọc

Khóa các van xử lý lại và đặt ly cà phê vào bên dưới máy. Bật nút. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc một tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê, sau đó mọi người tắt vài nút điều chỉnh. giả dụ cà phê bị lọc quá nhanh, khách hàng cho thêm cà phê và ép chặt hơn. ví như người mua tiêu dùng hạt cà phê nghiền thì cần xay cà phê mịn hơn.

Bước 5: Hâm nóng sữa

tất cả mọi người sở hữu thể hâm nóng sữa trên máy pha cà phê. người dùng bật nút xả nước trong 5 giây để thiết kế sạch vòi trước khi đặt vào cốc sữa vào. nếu người dùng muốn tạo bọt giống như khi pha cà phê cappuccino, quý khách để vòi chạm mặt dưới ly sữa. Để mang một ly cà phê mà phía trên cộng là 1 lớp mịn thì vòi yêu cầu để sâu dưới đáy của ly sữa. quý khách chờ những phút để cho ly sữa nóng.
quý khách tắt máy và bỏ ly sữa ra. Lau vòi hơi nước và chuyển về vị trí cũ để làm sạch 1 lần nữa.
>>> Chúng tôi cung cấp: cà phê bột chế phin

Bước 6: Thêm sữa

Cho sữa lên trên bề mặt tách cà phê để tạo rộng rãi lớp. hiện nay, mọi người cũng đã mang thể thưởng thức được ly cà phê, nhưng nếu khách hàng muốn một ly cà phê Latte Macchiato thì hãy thiết kế theo hướng dẫn trong bước cuối cùng nhé!


Bước 7: Cà phê Latte Macchiato

cách pha cà phê Latte là một sáng tạo dựa trên cách pha cà phê bằng máy, cà phê Latte được đựng trong ly thủy tinh và cho cà phê vào sau. quý khách cho sữa vào ly trước. người mua pha cà phê trong ly nhỏ rồi sau đấy mới đổ từ từ vào ly sữa. Cà phê sẽ nổi lên trên sữa.

>>> Xem thêm: cung cấp cà phê hạt

3 nhận xét: