Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm từ một số ly cafe

một nhóm sinh viên cũ cùng nhau trở về trường đại học cũ để thăm một vị giáo sư ngày xưa. Họ là một vài người rất thành công và đang sở hữu các chức vụ, địa vị cao trong xã hội.
bai-hoc-tu-ca-phe
>>> Mời bạn xem thêm: may xay café
Trong khi ngồi hàn huyên tâm sự mang nhau, quý khách bắt đầu than phiền về các sự căng thẳng trong công việc cũng như trong đời sống của mình.
Vị giáo sư mời vài học trò cũ của mình uống cà phê.
Ông đi vào nhà trong và mang ra một bình cà phê lớn, cùng mang những ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic, bằng thủy tinh, sở hữu các tách nhìn vô cùng tầm thường và có những tách nhìn cực kỳ đắt tiền và sang trọng.
Vị giáo sư mời các học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. lúc mỗi người đã sở hữu 1 ly cà phê trong tay, vị giáo sư nói:
nếu những anh chị lưu ý, những tách cà phê đẹp và đắt tiền được tìm lấy trước hết, chỉ còn lại một vài tách rẻ tiền và tầm thường. Đối sở hữu một số anh chị việc đấy cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn chọn cho mình những gì hay và đẹp nhất, nhưng đấy cũng là nguyên nhân của sự căng thẳng và vài cạnh tranh của những anh chị trong cuộc sống.
>>> Có thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi gia re
một vài gì anh chị muốn, thực sự là cà phê, chứ đâu buộc phải là dòng tách, nhưng một số anh chị lại với ý đi lựa cho mình một số mẫu tách đẹp nhất và thỉnh thoảng cũng nhìn sang người ngoài, xem họ mang các cái tách nào.
i-love-cofee-550x440
Cũng vậy, giả dụ cuộc sống là cà phê, thì một vài công việc, tiền bạc, địa vị trong xã hội là một số chiếc tách. Chúng chỉ là các phương tiện để cất đựng cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống chẳng phải khác biệt. nhiều khi chúng ta vì quá lưu ý và tập trung vào các loại tách, mà lại quên thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon trong đấy
.
vì thế cho phải một số anh chị nhớ, đừng để vài cái tách sai làm cho mình. Hãy thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của cuộc sống. Hạnh phúc ko mang nghĩa là đông đảo vấn đề chung quanh chúng ta bắt buộc được tối ưu. Hạnh phúc sở hữu nghĩa là chúng ta biết nhìn xa hơn, vượt ra ngoài những sự bất toàn đấy !

2 nhận xét:

  1. Vị giáo sư mời các học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. lúc mỗi người đã sở hữu 1 ly cà phê trong tay, Palang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. những tách cà phê đẹp và đắt tiền được tìm lấy trước hết, chỉ còn lại một vài tách rẻ tiền và tầm thường may đam ban

    Trả lờiXóa