Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cách: Vẽ người trên cốc cafe cappuccino

Bằng sự khéo tay, 1 người đàn ông đến từ thành phố New York – Mike Breach – đã tiêu dùng tăm xỉa răng như bút vẽ để tạo ra số đông bức chân dung sống động trên tách cà phê cappuccino. Từ Albert Einstein cho tới tay rapper Jay Z, số đông đều được hiện lên trên mặt cafe nóng.
Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

>>> sở hữu thể người mua quan tâm: ca phe hat che phin
1 năm về trước, Mike chỉ là 1 thợ pha chế cà phê bình thường, xây dựng việc trong căn bếp của khách sạn với rất nhiều chiếc máy pha cà phê bao quanh. Thế nhưng từ lúc làm quen có nghệ thuật vẽ chân dung trên mặt ly cà phê, ông đã bước lên hàng nghệ nhân.

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: máy xay cà phê giá rẻ
Ban đầu, việc vẽ trên mặt ly cà phê chỉ là 1 cách giúp ông giết thời gian và để thoát khỏi tâm trạng chán nản lúc thiết kế việc. Sau đó, ông nhận ra công việc này đem đến cho ông rộng rãi niềm vui hơn ông nghĩ. Ông bắt đầu vẽ gấu teddy và vẽ chân dung của ông chủ khách sạn, sau đó là chân dung của vài ngôi sao nổi danh thế giới.



Thông thường, một vài tác phẩm của ông Mike chỉ tồn tại được khoảng một vài phút vì cực kỳ ít người mang ý định chỉ ngắm mà ko uống. nói về ý tưởng của mình, anh Mike cho biết: "Sự thật hiển nhiên là lúc gần như trang bị có vẻ chán, người mua sẽ nên đi tìm một thứ gì đó thú vị và vui vẻ. Ý tôi là dù rất thích công việc chán chường của mình nhưng tôi vẫn muốn xây dựng gì đấy đặc biệt hơn. ấy là lý do tôi bắt tay vào vẽ".

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep gia re


2 nhận xét:

  1. Mike chỉ là 1 thợ pha chế cà phê bình thường gia may cat be tong

    Trả lờiXóa
  2. Ông bắt đầu vẽ gấu teddy và vẽ chân dung của ông chủ khách sạn, sau đó là chân dung của vài ngôi sao nổi danh thế giới máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa