Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Xem thêm: cafe Arabica Đà Lạt vinh dự được Starbucks tìm xây dựng sản phẩm chính thức

Sau một số tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại một vài cửa hàng chọn lọc ở Mỹ và những nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam đề cập từ ngày 4/1/2016 có giá hơn 50USD/kg. Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

nhãn hàng cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu sắm. chiếc cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt có hương vị vô cùng ngon mang vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt mang thể đươc pha qua một số cách sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng cách ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu hoàn hảo

Lần trước tiên trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào sử dụng trong chuỗi nhà hàng cà phê nức danh khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự lớn mạnh chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng trang bị hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn sử dụng dòng cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã sở hữu sự nghiên cứu tìm lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi siêu vui được bắt đầu năm mới mang việc Tìm hiểu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một vài đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã thiết kế việc 7 năm qua mang những nông dân và những nhà phân phối để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu với một số nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại vài liên hệ Starbucks tìm lọc tại Mỹ và một số nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại những liên hệ sở hữu phân khúc tốt và khách hàng là một vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Bật mí nó với niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques kể thêm.

nhãn hàng Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt xây dựng rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam, cũng như những hộ nông dân tại địa phương, một số người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng phương pháp gần gũi giữa vài nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua một vài hình dạng hình học đậm nét của mẫu làm. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và những cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc thù từ Starbuck là có mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho một số bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần trước tiên vào tháng 7/2015 tại vài địa chỉ tìm lọc tại Mỹ và vài nước khác. Tại Việt Nam, dòng cà phê này bắt đầu chuyên dụng cho các bạn tại những địa chỉ starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại tin này, thương hiệu cà phê Starbucks sẽ mời số đông tất cả mọi người tới nhà hàng một ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là có điều kiện sắm kèm 1 sản phẩm thì phải).

thành lập vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã sở hữu tổng cộng 21.536 shop trên 65 quốc gia, trong đó hơn một nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 địa chỉ tại Trung Quốc, một.330 trên đất hàng xóm Canada, một.079 shop ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần thứ 1 tấn công Việt Nam, đưa nhãn hàng nổi tiếng này đến sở hữu thanh niên Việt.

>>> Xem thêm: binh shaker

mang 150 hộ nông dân Cầu Đất với sự hợp tác của một vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo một vài tiêu chí khắt khe của hãng với tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và đề nghị thu hái cà phê bằng tay… tất cả hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 địa chỉ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người thiết kế việc trong ngành buôn bán cà phê rộng rãi năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi cung cấp toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa tới nay trồng cà phê Robusta đầy đủ nhưng Arabica thì chưa sở hữu đa dạng. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ với Starbucks mà cả với nhãn hiệu cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu sắm được còn siêu ít, mới đủ để phân phối 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam đến phổ biến nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại vài liên hệ của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần trước tiên được bán ra toàn cầu qua những địa chỉ của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi vô cùng vui được bắt đầu năm mới với việc Giới thiệu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một vài đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã làm việc 7 năm qua mang vài nông dân và một số nhà phân phối để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu có một vài nhà báo chiều 3-1.

"Trước đó, sản phẩm cà phê này đã bán tại những liên hệ Starbucks chọn lọc tại Mỹ và một vài nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại một vài địa chỉ sở hữu phân khúc cao cấp và người mua là một vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Tìm hiểu nó có niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nói thêm.

mẫu cà phê này vô cùng ngon sở hữu vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua vài cách sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng phương pháp ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của công ty. công ty cho biết phổ biến bạn và đối tác của doanh nghiệp trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú với cái cà phê này.

Đáng để ý, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, chẳng hề là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết đến như nước xuất khẩu thô lớn trang bị 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng thông tin này làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu với của Việt Nam, cũng như vài hộ nông dân Việt Nam, những người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, công ty Starbucks Coffee đã tìm nguồn cung ứng uy tín mẫu cà phê Arabica chất lượng cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica thiết bị 7 trên toàn cầu được hãng chọn để thu mua và chế tạo, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

mang 150 hộ nông dân Cầu Đất với sự hợp tác của vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo một vài tiêu chí khắt khe của hãng với tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và buộc phải thu hái cà phê bằng tay… đa số hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 cửa hàng ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình làm kem tươi

3 nhận xét:

  1. Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt mang thể đươc pha qua một số cách sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng cách ngâm trong nước lạnh (cold brew).

    gia may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  2. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  3. tất cả hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle Pa lang xich

    Trả lờiXóa