Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tìm hiểu xu thế thiết kế việc tại quán cà phê

kinh doanh và xây dựng việc tại quán cà phê sở hữu thực sự là ý tưởng tốt nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động marketing, thiết kế việc gắn ngay tắp lự đến quán cà phê là một sự lựa tìm hơi dễ dàng đối có một số người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc marketing như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 lúc nhà marketing cà phê thứ 1 bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng phát triển thành nơi cho những thương nhân đến để thương lượng, ký hài hòa đồng và cho vài ý tưởng mới thú vị để tăng trưởng. Theo tôi, nó sẽ là nơi quý khách cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), những doanh nghiệp của Việt nam vẫn còn sử dụng vài quán cà phê như là 1 nơi buôn bán và làm việc.

thiết kế việc kiểu đám mây

Thời buổi kỹ thuật, nhiều người thiết kế việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", thông tin thần tốc lúc nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác 1 mẹo tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc thiết kế ăn buôn bán tại quán cà phê cũng gặp nên các thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: đồ pha chế

làm việc tại quán cà phê ngày càng rộng rãi

những khảo sát

mới đây đã sở hữu cuộc khảo sát toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về các thói quen xây dựng việc của – để thử và Giới thiệu xây dựng thế nào tất cả mọi người đang thiết kế việc trong tự dưng sở hữu mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định các một vài trở ngại chính mà người dân gặp bắt buộc lúc nỗ lực để xây dựng việc ở một quán cà phê. những thách thức hàng đầu, 79% người Việt, chính là mối sử dụng rộng rãi về sự riêng tư của cuộc hội thoại và một số tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại xây dựng ăn đến vài tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc buộc phải thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và các bạn ồn ào (66%).

một vài phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của một vài gì chủ công ty yêu cầu nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng một số thế hệ lớn tuổi cũng thấy quán cà phê là 1 nơi không giỏi để thiết kế việc. Đối mang một vài doanh nghiệp nhỏ đang tìm mọi cách để đạt được sức hút và uy tín có bạn cộng vài nhân viên tiềm năng, thì điều này sở hữu thể là một vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: máy xay cà phê

do đó, câu trả lời cho một số công ty thế hệ mới là gì?

mang văn phòng vẫn muốn ra ngoại trừ xây dựng việc: nhiều người từ chối bị gắn vào các ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cộng các văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó không chỉ là nhà kinh doanh nhỏ, một số người phải đối mặt với vài thách thức của cuộc sống như 1 nhân viên di hay cần di chuyển. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần thiết kế việc của họ bên ko kể văn phòng chính của họ.

ngoại trừ ra, điều quan trọng là yêu cầu biết rằng xây dựng việc trên 1 loạt vài địa điểm, hoặc "nơi thiết bị ba" thực sự là tương lai. Chỉ với 38% một số người marketing đồng ý với các đồng nghiệp cũ rằng các quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt hiện nay, công việc sẽ xảy ra ở khắp gần như nơi – là một chủ công ty nhỏ có đông đảo lựa tìm khác nhau trong tầm tay của bạn để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù đấy là một trung tâm thương mại, một diện tích cộng tác độc lập, ngay cả một thư viện, người dùng sở hữu thể sử dụng giải pháp thay thế tốt như một số văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để hạn chế văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã với từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn có vai trò của họ trong kinh doanh thiết kế việc linh hoạt. phổ biến người dành toàn thời gian cuộc sống tại 1 quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong 1 tiệm cà phê đã sở hữu ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự tìm thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, một vài công ty bắt buộc đề nghị di chuyển ra khỏi quán cà phê và vào các dung tích đó có rộng rãi thuận lợi để xây dựng việc.

>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

3 nhận xét:

  1. Nhưng việc thiết kế ăn buôn bán tại quán cà phê cũng gặp nên các thách thức riêng của nó. may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  2. 79% người Việt, chính là mối sử dụng rộng rãi về sự riêng tư của cuộc hội thoại và một số tài liệu máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  3. mới đây đã sở hữu cuộc khảo sát toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt May in hoa don

    Trả lờiXóa