Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Có thể bạn quan tâm: 4 bước trong cafe cupping

Mục tiêu

mọi người đề nghị xác định rằng người mua muốn điều gì trong giai đoạn coffee cupping. khách hàng muốn tăng trưởng việc kinh doanh bằng việc phát triển 1 dòng sản phẩm mới ? tất cả mọi người muốn biết đối thủ của các bạn và các bạn khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn giản người dùng chỉ thích kiểm tra uy tín xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và khách hàng cần số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

Thiết lập

Rõ ràng khách hàng bắt buộc một quy trình và mọi người nên tuân thủ nó để buổi coffee cupping của các bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê đề nghị được xếp đặt theo 1 bố cục rõ ràng, phân chia theo 1 hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng chiếc cà phê được phân theo dòng, thời gian rang.

Đầu tư chu đáo về trang thiết bị

bạn bắt buộc xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là các tách cà phê cái được đặt ở đâu. người dùng hãy nỗ lực sắp xếp sao cho thời gian là logic nhất là bạn liên quan tới buổi thể đều với thể có mặt, cao cấp nhất các bạn yêu cầu kiếm thử 1 cô trợ lý để giúp khách hàng xong việc ghi chú, định lượng và giúp quý khách thống kê số lượng và nhận xét.

>>> với thể người dùng quan tâm: máy xay cafe mini

Ghi chú và nhận xét

Hãy kỹ càng ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của tất cả mọi người. mang thể điền sao cho mỗi cái theo một ly theo 1 form nhất định để đạt 1 mức rõ ràng và tiện lợi nhất trong việc ghi chép. Trong quá trình nếm, hầu hết vài nhận xét yêu cầu được ghi rõ ràng và thậm chí là dài cái, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cùng, đề nghị có một cuộc thảo luận để cộng thống nhất các ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping sở hữu thể sẽ cần thiết kế lại dưới những hình thức khác nhau.

coffee cupping

3 nhận xét:

  1. Cà phê đề nghị được xếp đặt theo 1 bố cục rõ ràng, phân chia theo 1 hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng chiếc cà phê được phân theo dòng, thời gian rang.

    máy cắt mỏ gà tự động

    Trả lờiXóa
  2. bạn bắt buộc xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là các tách cà phê cái được đặt ở đâu báo giá máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  3. Cà phê đề nghị được xếp đặt theo 1 bố cục rõ ràng Pa lăng xích

    Trả lờiXóa