Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Có thể bạn quan tâm: Cận c��nh cafe độc ở Hà Thành

Ở Hà Nội, rộng rãi người chọn đến một vài quán cà phê dị, độc đáo, thú vị như cà phê chim, cà phê vỉa hè, cà phê sách.

Cà phê "âm phủ"

Quán nằm sâu trong 1 ngõ nhỏ trên con phố Hàng Bông - một con phố sầm uất hàng đầu Hà Thành. Đi bộ vào con ngõ tối thui, hun hút, là hầm dẫn xuống cà phê "âm phủ".

Kết quả hình ảnh cho cafe âm phủ

>>> Xem thêm: ca danh sua

Trên trần nhà và ven tường treo lủng lẳng dây thừng, hình đầu lâu đen mang ánh đèn đom đóm đỏ lập lòe bên trong, một vài dải lụa màu trắng phủ xuống lất phất xen lẫn một số bàn tay trắng xóa được xây dựng từ xốp buông xuống chớm đầu người…

mang 1 điều đặc trưng là, lúc đã bước vào quán cà phê dị này, toàn bộ đều bị biến thành ma, người này nhìn người kia bất chợt rú lên khiếp đảm bởi một vài vẻ dị thường. Là bởi ánh sáng vô cùng ít, tối tăm, cộng ngồi trong loại không gian hơn 1m2 đấy, nhưng ko thể nhìn thấy rõ được mắt của người đối diện.

Trong loại thể tích màu sắc tối tăm và ma mị đó, từ mẫu loa đặt ở vị trí khá trung tâm, âm thanh của quán cũng độc nhất vô nhị mang chất giọng Nguyễn Ngọc Ngạn, một số câu chuyện ma cứ đều đều vang vọng. Thỉnh thoảng, tiếng gió gào, tiếng người kêu oan từ dòng loa lại rít lên đủ để một vài bạn nữ yếu bóng vía yêu cầu co rúm người và hét lên run sợ.

Người vào quán lần đầu thì thấy sợ nhưng với phổ biến khách đến phổ biến thành quen. Khách sẽ cảm nhận thấy một cảm giác khác biệt, 1 diện tích khác hẳn sở hữu cuộc sống thường nhật.

Cà phê nhà binh

Nằm giữa phố Hàng Buồm sầm uất, sở hữu mặt tiền tuy nhỏ nhưng luôn rộng mở như cố tình xây dựng người đi đường hút mắt vào gam màu rêu tối và những trang bị đúng chất "lính tráng" của quán. Vào trong quán tất cả mọi người sẽ còn ngạc nhiên và siêu thích thú, lúc khám phá ra đây không chỉ là một quán cà phê đơn giản, mà nó giống như một viện bào tàng mini - nơi trưng bày đủ một vài kỷ vật chiến tranh xưa cũ.

Ở đây sưu tập từ vài thứ nhỏ nhất của người lính như: mẫu thìa, dòng ca, bộ đồ ăn, đồng hồ, mũ, đôi giày, bi-đông nước… cho đến vài thiết bị "khủng" hơn như dàn âm thanh quân sự, máy ảnh, loa tâm lý chiến, điện thoại, bộ đàm, tai nghe, vỏ đạn… Và tất cả đều là đồ cổ thật, vẫn còn nguyên giá trị dùng, mang từ khoảng một vài năm 45.

Mỗi vật dụng của cà phê lính đều mang lại cho mỗi người nhất là một số các bạn trẻ tuổi, những người chưa từng biết đến "mùi" chiến tranh sự kiện về sự gian khổ cũng như cuộc sống cực kỳ đời thường mà cha anh mình đã trải qua trong một vài năm tháng kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ.

>>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe bằng tay

Cà phê toilet

một quán cà phê ở Hà Nội với bắt mắt ngộ nghĩnh, tạo cho một vài vị khách tới lần đầu không ít sự ngỡ ngàng bởi việc trang trí phòng như bộ đĩa đồ ăn, cốc cà phê hay sinh tố của quán đều là vài phiên bản thu nhỏ của bệ rửa mặt, bồn tắm và thậm chí là cả… bồn cầu.

Đúng như tên gọi - World Toilet Coffee thực sự là thế giới của một vài trang bị trong… toilet, nội thất ở đây đều mô phỏng những thứ trong toilet như bồn tắm, bồn rửa mặt và cả... bồn cầu.

một số vị khách tới World Toilet Coffe mang thể hoàn toàn bất ngờ và lầm tưởng như đang đi vào một địa chỉ nội thất. với một số ai lần trước tiên tới có World Toilet Coffe sẽ thấy điểm tới này quái dị và kỳ quặc.

Cà phê xe buýt

Quán cà phê "độc nhất vô nhị" tại Hà Thành đấy sở hữu tên là Bus Cafe mới xuất bây giờ vỉa hè trên đường Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông đã lôi kéo vô cùng đông người dân thủ đô đến đây để khám phá. diện tích quán là 1 cái xe buýt cũ 48 chỗ ngồi đã được tháo động cơ, tạo đề nghị 1 sự bất ngờ cho những người lần đầu đến quán.

Trên xe là một không gian sắp gũi và ấm cúng với một số trang bị giản dị như các dòng bàn ghế gỗ, cuốn sách. gần như cho thực khách cảm giác như đang trong 1 hành trình trên đường phố. sở hữu khoảng trống khoảng 25m2, quán cà phê xe buýt chỉ mang sức chứa khoảng 30 người. Khu vực buồng lái được cải tạo thành khu pha chế đồ uống, vệ sinh cốc chén.

Khách ngồi uống cà phê với thể lướt website hay đọc sách, ngắm diện tích tấp nập bên bên cạnh qua cửa kính xe. Để dung tích thêm phần duyên dáng, chủ quán đã khéo léo treo vài giò hoa sặc sỡ bên ngoại trừ cửa kính tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Uống cà phê ngắm... bò sát

Ấn tượng cực kỳ đặc biệt lúc bước chân vào Pet Club, một diện tích trầm trên một nền ánh sáng tối, 1 mùi thơm cực kỳ lạ như hương gỗ quyện cộng, rất nhiều bức tường được dán bằng giấy với hình vân gỗ cộng mang một số vật trang trí có nguồn gốc từ gỗ, cây cỏ… Chủ quán mong muốn đưa khách vào một thể tích tựa như 1 khu rừng già để cộng chiêm ngưỡng vài con vật đáng yêu ở đây.

những ai nghĩ rằng, tới quán để ngắm những thú cưng dễ thương hẳn sẽ bị "sốc" lúc những thú cưng ở đây chẳng phải dễ "cưng" chút nào. chẳng phải là một vài chú chó con hay mèo con mà thay vào đấy là thằn lằn, kỳ nhông, rắn, nhện và thậm chí là cả... rồng Nam Mỹ nữa.

PET cà phê rộng chừng 30m2, được bố trí khoảng 8 bàn cho khách ngồi. Tại mỗi bàn đều được sắp xếp sẵn 1 hộc tủ kính, trong ấy là các chủng mẫu bò sát được chủ quán sưu tầm tận Nam Mỹ, Thái Lan, Lào… từ rộng rãi năm nay. một điều cứng cáp, một số loài bò sát này không mang tên trong sách đỏ nhưng chúng ta cũng chưa bao giờ gặp chúng ở Việt Nam. Về độ độc của những loài bò sát ở đây thì được chủ quán, anh Nghĩa khẳng định: "Ở Việt Nam, vài loại này thì chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay".

>>> có thể người dùng quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

Uống cà phê và đọc sách

Đặt chân vào không gian của cà phê sách, sẽ thấy ko đơn giản bạn được thưởng thức cà phê mà còn được tận hưởng khoảng không gian hiếm hoi không lẫn vào đâu được. Khách đến mang cà phê sách thường là doanh nhân, trí thức… một số người sành cà phê, nghiền sách và thèm sở hữu những phút giây yên tĩnh.

1 không gian thoả thích đọc sách, không bị gò bó khó chịu khi ở thư viện là nơi mà phổ biến người nghiền sách muốn đến. có 1 cảm giác chung dành cho mọi người khi bước vào quán cà phê sách là cần cầm một cuốn sách nào đó lên. Dù ko thích đọc nhưng ngồi một nơi mà kế bên là sách thì khó mà lờ đi. phổ biến khi chỉ là một cuốn sách có bìa đẹp, một tựa sách hấp dẫn cũng đủ để tò mò muốn xem.

Ở cà phê sách mang một dung tích vô cùng tha hồ. một loại bàn nhỏ, quanh đó là một kho tri thức bất cứ ai cũng muốn chạm vào mang vài tác phẩm văn học nước ko kể cổ điển và đương đại, văn học Việt Nam. Sách khảo cứu, quản trị kinh doanh, tạp chí. Thậm chí mang toàn bộ sách tiếng Anh và cả một số cuốn sách khó chọn. Điểm khác biệt nữa của cà phê sách mang thư viện là mọi người mang thể lựa chọn cho mình 1 món đồ uống thích hợp và "nhâm nhi" những cuốn sách nhỏ của riêng mình.

Uống cà phê… với chim

Ở Hà Nội, có một số quán, khách tới chẳng hề để ăn hay để uống mà đơn thuần là để tìm và gặp một số người cộng sở thích, cộng bàn luận về điều mình quan tâm. Quán cà phê chim cảnh ở bờ hồ Thiền Quang (góc đường Nguyễn Du - Trần Bình Trọng), là một nơi như thế. Nơi dành cho những người với thú chơi chim mà chủ yếu là chim vành khuyên.

Người ít thì một con, người phổ biến thì một vài ba con. Khách đến uống cà phê cứ nghển cổ ngắm một vài chú chim khuyên trong lồng đang đua nhau hót. Thậm chí, phổ biến người ở tỉnh xa nhưng vì mê thú chơi chim vành khuyên cũng đến đây vào buổi sáng vài ngày cuối tuần... để đưa một vài chú chim cưng của mình đi chọn người mua, luyện giọng hót, để khoe một vài thành quả mang một vài người cùng sở thích.

Hà Nội đang hội đủ các hương vị cà phê, từ truyền thống đất Hà Thành, đến đủ chiếc cà phê từ khắp các miền văn hóa hội nhập. Cà phê Hà Nội còn ấn tượng bởi vài chiếc tên "dị" đã phát triển thành thương hiệu. các phút lắng đọng bên ly cà phê đắng trong 1 khoảng trống đặc quánh cảm xúc có lẽ chỉ riêng sở hữu ở Hà Nội.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe mini

3 nhận xét:

  1. Là bởi ánh sáng vô cùng ít, tối tăm, cộng ngồi trong loại không gian hơn 1m2 đấy, nhưng ko thể nhìn thấy rõ được mắt của người đối diện. máy đùn cám viên

    Trả lờiXóa
  2. Khách sẽ cảm nhận thấy một cảm giác khác biệt máy đầm bàn

    Trả lờiXóa
  3. Dù ko thích đọc nhưng ngồi một nơi mà kế bên là sách thì khó mà lờ đi. phổ biến khi chỉ là một cuốn sách có bìa đẹp máy đầm bàn

    Trả lờiXóa