Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Những dòng bơ dưỡng thể cho làn da cực kỳ mướt mịn giúp chúng ta tự tin

Đừng nhầm lẫn khái niệm "bơ thực vật" mang các hộp bơ bán tại cực kỳ thị sử dụng để ăn kèm bánh mì hay để rán thịt cho thơm. Bơ thực vật với dạng đặc hơn những cái dầu dưỡng thực vật, thường được bán tại những nhà hàng nguyên liệu mỹ phẩm.
các mẫu bơ nguyên chất này mang thể được sử dụng trực tiếp thoa lên da, cũng với thể được trộn mang một số mẫu dầu dưỡng khác để tạo thành dòng kem dưỡng thể đảm bảo cao, lành tính, có khả năng phục hồi làn da thô ráp nhất.
1. Bơ kokum
Kokum là một cái thực vật cộng họ sở hữu măng cụt, thường mọc ở Ấn Độ. Bơ kokum có khả năng dưỡng ẩm thấp, lại thẩm thấu siêu nhanh vào da. một số ưu điểm của bơ kokum là mang khả năng chống khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, cực kỳ ưa thích để dưỡng ẩm cho da dầu và da phổ biến mụn.
Bơ kokum còn mang thể dưỡng da đầu cực kỳ thấp, buộc phải bạn sở hữu thể dùng để trộn làm mặt nạ ủ tóc. Công thức ủ tóc đơn giản là đun chảy 1 thìa bơ kokum rồi trộn mang 2 thìa nước cốt dừa, massage hỗn hợp lên da đầu rồi chụp mũ nylon khoảng 20 phút, sau ấy gội sạch mang dầu gội.
2. Bơ xoài
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da s<a href=
>>> với thể bạn quan tâm: máy xay cafe
Bơ xoài (mango butter) sở hữu khả năng nuôi dưỡng làn da siêu rẻ, và sẽ là thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cho mùa hè vì nó mang khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Tuy nhiên, bạn không bắt buộc thay thế kem chống nắng bằng bơ xoài, mà hãy sử dụng bơ xoài để dưỡng da sau lúc đã phơi nắng.
Bơ xoài cực kỳ giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi những thương tổn trên da, chống lão hóa, duy trì vẻ đàn hồi, căng mịn.
Hãy trộn 1 phần bơ xoài có một phần gel lô hội và bảo quản trong tủ lạnh, đây sẽ là hỗn hợp dưỡng da lý tưởng sau một ngày dài vui chơi trên bãi biển.
3. Bơ olive
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: africaimports)
Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi, vì khả năng dưỡng ẩm được cô đặc giúp tạo sự thuận tiện khi du lịch, chuyên sử dụng để đặc trị các vùng da dày, sần, thô ráp.
sở hữu những người thường xuyên làm cho công việc nặng nhọc hay tiếp xúc có chất tẩy rửa, bơ olive có thể dùng thay kem dưỡng da tay, đem đến làn da mềm mịn.
4. Bơ hạt gai dầu
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê giá rẻ
Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) siêu giàu Omega-6 và những acid béo, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, đem đến vẻ mịn màng cho làn da, ưng ý phục vụ cả da mặt, da toàn thân và những vùng da thô ráp như khuỷu tay, gót chân.
Bơ hạt gai dầu cũng được đánh giá là nhanh thấm, và hiệu quả nhanh, da không chỉ được dưỡng ẩm, mà còn sở hữu vẻ hồng hào, khỏe mạnh, khắc phục tình trạng xỉn màu do thời tiết.
5. Bơ hạt mỡ
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: sheabutter.com)
Bơ hạt mỡ (shea butter) chính là chiếc bơ thực vật dưỡng da quen thuộc nhất với các tín đồ khiến cho đẹp thiên nhiên tại Việt Nam. với nguồn gốc từ châu Phi, bơ hạt mỡ rất giàu các acid béo, không chỉ mang khả năng kích thích sản sinh collagen dưới da, tăng cường độ đàn hồi cho làn da, mà còn có khả năng chống viêm, trị mụn.
nếu da bạn đang sở hữu vết sẹo, thâm hoặc bị sần vỏ cam, hãy thường xuyên thoa bơ hạt mỡ. Và bơ hạt mỡ cũng mang thể là thành phần dưỡng môi hoàn hảo trong mọi thời tiết.
6. Bơ hạnh nhân
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Xem thêm: cafe bot che phin
Là phiên bản đậm đặc hơn của dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân với đủ mọi khả năng dưỡng da của dầu hạnh nhân một phương pháp tích cực hơn. "Tài sản" lớn nhất của bơ hạnh nhân là vitamin E và Omega-6, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da do tác hại của tia tử ngoại.
ví như muốn với một gương mặt trẻ trung ko tuổi, ko mụn và không nếp nhăn, hãy thường xuyên thoa bơ hạnh nhân thay do kem dưỡng da, mang thể sử dụng vào cả buổi sáng và buổi tối.
Bạn cũng mang thể trộn bơ hạnh nhân mang đường để khiến cho thành hỗn hợp tẩy tế bào chết, hoặc đun chảy và trộn có sữa tươi ko đường để làm cho mặt nạ dưỡng da.
7. Bơ ca cao
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn tự tin diện bikini
>>> mang thể bạn quan tâm: cung cap ca phe hat
trường hợp như các cái bơ phía trên đều phải nhập khẩu từ nước không tính, thì bơ ca cao lại sở hữu nguồn cung cực kỳ dồi dào tại Việt Nam từ ngành nông nghiệp trồng và cung cấp ca cao trong nước. Chính vì thế, bơ ca cao với giá thành thấp hơn hẳn, mà uy tín và khả năng dưỡng da thì ko thua sút gì những chiếc bơ xa lạ kia.
Bơ ca cao với mùi thơm đặc thù của chocolate, bạn hoàn toàn mang thể vừa dưỡng da, vừa nhấm nháp 1 chút bơ ca cao để bổ sung chất chống oxy hóa từ trong ra ngoài. lúc thoa lên da, bơ ca cao tạo thành 1 lớp màng tự dưng bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường.
Phụ nữ khi bắt đầu có thai nên thường xuyên thoa bơ ca cao để tăng độ đàn hồi cho da, từ đấy ngăn ngừa và giảm tình trạng rạn da.
Bơ ca cao còn có ưu thế là sở hữu độ cứng cao, dễ bảo quản, có thể tiêu dùng làm cho son dưỡng môi, tạo thành thỏi son với hương vị hấp dẫn nhất mà bạn lại yên tâm về độ an toàn.

2 nhận xét:

  1. Bơ xoài cực kỳ giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi những thương tổn trên da, chống lão hóa, duy trì vẻ đàn hồi, căng mịn máy phun sơn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Là phiên bản đậm đặc hơn của dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân Pa lăng xích điện

    Trả lờiXóa